star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Mục tiêu Đào tạo và Chuẩn đầu ra


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Kinh doanh Thương mại
Trình độ Đào tạo:  Đại học
Hệ đào tạo: Chính quy

Thời gian đào tạo:

Đào tạo theo Học chế Tín chỉ.
Thời gian đào tạo: 4 năm.

1. Mục tiêu Chương trình

Chương trình đào tạo cung cấp cho sinh viên đầy đủ kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu của hoạt động kinh doanh nói chung và lĩnh vực thương mại nói riêng trong xu hướng hội nhập và phát triển. Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại đào tạo cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về thương mại trong nước và thương mại quốc tế, tạo sự tự tin để có thể thành công trong kinh doanh. Sinh viên ngành Kinh doanh Thương mại được trang bị vững các lý thuyết về quản trị bán hàng, nghệ thuật và quản trị mua hàng, quản lý kho, quản trị chuỗi cung ứng, kinh doanh theo chuỗi, quản trị bán lẻ, tài chính, marketing, nghiên cứu hành vi tiêu dùng, phân tích hiệu quả họat động thương mại... có khả năng vận dụng các kiến thức chuyên môn vào thực tiễn.

2. Chuẩn đầu ra của Chương trình

Ngay khi hoàn thành Chương trình Đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh Thương mại sinh viên có khả năng:
(a) Khả năng xây dựng chiến lược hoạt động tại doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước và các tổ chức kinh tế - xã hội khác;
(b) Khả năng lập kế hoạch kinh doanh, quản trị thương mại, trong các tổ chức kinh tế;
(c) Khả năng xây dựng hệ thống cung ứng và tổ chức hệ thống bán hàng, quản trị hàng tồn kho, quản trị quan hệ khách hàng;
(d) Khả năng Tổ chức và thực hiện các hoạt động marketing để thúc đẩy hoạt động bán hàng;
(e) Xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
(f) Cập nhật, xử lý, phân tích, đánh giá số liệu và tham mưu về lĩnh vực như: nhân sự, sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu thị trường cho lãnh đạo tại doanh nghiệp, cơ quan Nhà nước và các tổ chức kinh tế - xã hội khác;
(g) Khả năng thương thuyết, đàm phán với đối tác bên trong và ngoài doanh nghiệp.
(h) Khả năng làm việc hiệu quả trong các các nhóm đa ngành, đa lĩnh vực;
(i) Khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu phục vụ giải quyết công việc của doanh nghiệp.
(j) Có ý thức trách nhiệm công dân; có thái độ và đạo đức nghề nghiệp đúng đắn; có ý thức kỷ luật và tác phong công nghiệp;
(k) Yêu nghề, nhiệt huyết, tiếp thu sự sáng tạo và cải tiến trong công việc;