Để mang đến các chương trình đào tạo chất lượng nhất cho sinh viên, Đại học (ĐH) Duy Tân đã hợp tác với ĐH Bang Pennsylvania (PSU) - 1 trong 50 trường đào tạo các ngành Kinh tế - Quản trị hàng đầu của Mỹ (theo U.S.News 2020) để tham khảo, chuyển giao chương trình đào tạo.
Ngành Quản trị Marketing - ngành học hướng tới người tiêu dùng với mục tiêu “cầu nối” giữa doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời phát triển sản phẩm, quảng bá và định vị thương hiệu. Theo học ngành này, sinh viên sẽ được trau dồi các kỹ năng quan trọng của nghề như:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng,
- phát triển sản phẩm,
- cung cấp dịch vụ,
- quản trị bán hàng và kỹ năng bán hàng,
- quản lý tâm lý khách hàng,
- lập kế hoạch Marketing, và
- xây dựng được chiến lược Marketing tổng thể cho doanh nghiệp.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Quản trị Marketing của ĐH Duy Tân sẽ có được một nền tảng kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp vững chắc để thực hiện các công việc:
- Tổ chức triển khai và đánh giá được các hoạt động marketing trong tổng thể các hoạt động chung của doanh nghiệp như hoạt động nghiên cứu thị trường, quản lý kênh phân phối, thu mua, bán hàng, quan hệ công chúng, quảng cáo, tiếp thị, và phát triển sản phẩm.
- Giải quyết nhanh các vấn đề kinh doanh và ra các quyết định marketing kịp thời nhằm tận dụng cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp.
- Có năng lực đàm phán, thương lượng một cách thuyết phục trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động Marketing,…
Quản trị Marketing - Cơ hội nghề nghiệp rộng mở
Quản trị Marketing là ngành đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cho các bạn trẻ năng động, yêu thích công việc kinh doanh như:
- Chuyên viên kinh doanh,
- Chuyên viênTruyền thông,
- Nhân viên Marketing,
- Nhân viên Chăm sóc Khách hàng,
...
Sau khi tích lũy đủ kinh nghiệm, các bạn trẻ hoàn toàn có khả năng đảm trách các vị trí cao hơn và đặc biệt là có thể tự khởi nghiệp kinh doanh.