Mục tiêu đào tạo & Chuẩn đầu ra
Ngành Digital Marketing hướng đến đào tạo các kỹ năng cần thiết và kiến thức chuyên sâu nhằm giúp sinh viên sẵn sàng cho việc quản trị các hệ thống kinh doanh dựa trên việc ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin và phân tích dữ liệu; phát triển và ứng dụng các công nghệ kĩ thuật số vào môi trường kinh doanh truyền thống, và tạo dựng những chuyển dịch kỹ thuật số vào các dự án kinh doanh và đầu tư.
Bên cạnh một số môn học nền tảng của khối ngành Kinh doanh như Quản trị học, Quản trị lực lượng bán, Quản trị nhân lực, Quản trị chiến lược,… thì chuyên ngành Kinh doanh số còn tích hợp những môn học tiên tiến và phù hợp với xu hướng công nghệ kinh doanh hiện đại như: Phân tích Dữ liệu lớn (Big Data Analytics), Trực quan hóa dữ liệu kinh doanh (Business Data Visulization), Thương mại Điện tử (E-commerce), Marketing Địện tử (E-marketing), quản trị bán hàng trực tuyến (Online sales management)…