star twitter facebook envelope linkedin youtube alert-red alert home left-quote chevron hamburger minus plus search triangle x

Mục tiêu Đào tạo và Chuẩn đầu ra


CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Quản trị Kinh doanh Tổng hợp
Trình độ Đào tạo:  Đại học
Hệ đào tạo: Chính quy

 

Thời gian Đào tạo:

- Đào tạo theo Học chế Tín chỉ.
- Thời gian đào tạo: 4 năm.

1. Mục tiêu Chương trình

Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp cung cấp cho sinh viên kiến thức về quản trị hiện đại trong môi trường kinh doanh toàn cầu, nhằm trang bị cho sinh viên năng lực để tham gia các hoạt động quản trị trong các đơn vị kinh doanh như lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp, thực hiện công tác quản trị nguồn lực đạt đến mục tiêu của doanh nghiệp, thực hiện công tác phân tích, hoạch định tài chính và huy động vốn cho doanh nghiệp, thực hiện công tác quản trị nhân lực trong sự phối hợp với các hoạt động sản xuất, marketing và các hoạt động khác của doanh nghiệp, thực hiện hoạt động giao tiếp, đàm phán với các đối tác trong và ngoài nước, hoà nhập nhanh, phối hợp tốt trong công việc, xây dựng và quản lý nhóm trong các hoạt động của doanh nghiệp.


Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Đại hoc Duy Tân tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp.

2. Chuẩn đầu ra của Chương trình

(a) Áp dụng những kiến thức về hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra vào công tác quản trị của doanh nghiệp;
(b) Thực hiện được những nghiệp vụ cơ bản về hành chính văn phòng, marketing, xây dựng hợp đồng trong kinh doanh;
(c) Vận dụng kiến thức quản trị để đánh giá tình hình nhân sự, marketing, sản xuất, tài chính của doanh nghiệp;
(d) Lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp;
(e) Thu thập, xử lý, phân tích thông tin hiệu quả để ra quyết định giải quyết các vấn đề cơ bản về nhân sự, marketing, sản xuất và tài chính;
(f) Giao tiếp, đàm phán với đồng nghiệp và đối tác trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
(g) Xây dựng và phát triển nhóm làm việc hiệu quả trong các dự án đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, bán hàng;
(h) Hiểu biết về đạo đức nghề nghiệp và đạo đức kinh doanh;
(i) Nỗ lực học tập,cập nhật kiến thức đáp ứng nhu cầu đổi mới;
(j) Yêu nghề, nhiệt huyết, chủ động sáng tạo và cải tiến trong công việc;
(k) Nhận thức sự cần thiết học tập suốt đời và phát triển khả năng tự học.